Trước nhu cầu khám bệnh điều trị bệnh càng ngày càng tăng cao, kéo theo đấy là sự ra đời của hàng loạt những phòng khám chuyên khoa tư nhân. Trong số vô vàn một số cơ sở thăm khám chữa trị bệnh hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám đa khoa Nam Việt được đánh giá là một trong một số phòng khám đa khoa đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu.

Đôi nét về phòng khám đa khoa Nam Việt

Giới thiệu phòng khám Nam Việt tô hiến thành

Phòng khám Nam Việt tọa lạc tại địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành trung tâm quận 10 thành phố TP Hồ Chí Minh mặt tiền đường dễ tìm. Cách bến xe miền Tây, bến xe Chợ khá lớn 20 phút đi xe máy, khá lợi ích cũng như dễ dàng cho người dân những quận Tp.HCM cũng như tỉnh lân cận tìm tới khám bệnh.

Đây là cơ sở y tế tư nhân được đầu tư xây dựng trên diện tích quy mô lớn, có cơ sở chuyên khoa hạ tầng khang trang, tối tân. Đã được Sở y tế Sài Gòn qua kiểm ưng chuẩn cũng như cấp giấy phép hoạt động khám bệnh chữa trị bệnh với nhiều chuyên khoa như: phụ nữ mang thai khoa, Tiết niệu - Sinh dục, Tiêu hóa, Da liễu, Hô hấp,...

Phòng khám Nam Việt là nơi đem lại một số dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp điều dưỡng, hồi phục tình huống sức khỏe cho hàng nghìn người bị bệnh

Từ lâu nhiều người vẫn chọn lọc ra nước ngoài thăm khám để được chữa bệnh với các dịch vụ y tế tiên tiến, hiện đại. Thế nhưng điều này cũng khá bất tiện vì tốn kém khoản tiền cao, mất nhiều thời gian đi lại, xa gia đình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu được chăm sóc tình huống sức khỏe với chất lượng cao như ở nước ngoài, phòng khám đa khoa nam việt đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để cung cấp các dịch vụ y tế với hiệu quả điều trị cao, bằng những phương tiện tối tân, bác sĩ chuyên gia hàng đầu, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người bệnh ở tại Tp.HCM mà không nhất thiết phải đi đâu xa.

Điểm mạnh nổi trội của đa khoa Nam Việt tô hiến thành Q10

Ngày nay, thay vì lặng lẽ chịu đựng những nỗi đau về bệnh tật thì nhiều người mắc bệnh đã chủ động tìm giải pháp khám bệnh ngay từ đầu. Điều này thể hiện ý thức bảo vệ tình huống sức khỏe của người dân được tăng rõ rệt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh chữa trị ngày một cao, chung tay góp sức bật mí gánh nặng với cộng đồng trong việc chăm lo cơ địa xã hội, phòng khám chuyên khoa địa chỉ 202 Tô Hiến Thành phường 15 quận 10 được xây dựng cũng như phát triển. Với các thế mạnh sau đây:

☛ Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên khoa

P.khám hội tụ những chuyên gia được đào tạo chuyên nghành có nhiều năm kinh nghiệm cũng như có một số phương pháp điều trị cho người bệnh hàng đầu, ngoài việc chữa trị, y bác sĩ cũng khá có vai trò trong việc ổn định tâm lý cho người mắc bệnh để quy trình chữa trị hiệu nghiệm.

☛ Trang thiết bị tiên tiến

Phần lớn máy móc trang bị của phòng khám chuyên khoa đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… bởi vậy quá trình khám bệnh cũng như chữa trị bệnh luôn nhanh chóng, đơn giản cũng như hiệu quả nhất. Phòng khám chuyên khoa áp dụng những cách thăm khám chữa trị bệnh hiện đại tốt nhất để việc chữa trị bệnh được hiệu nghiệm.

Các máy móc đang có tại phòng khám chuyên khoa như sau:

  • Khoa học tối tân tới từ nước Đức OZONE và CPCI chuyên chữa trị các bệnh lý ở nữ giới.
  • Công cụ quang đưa CRS điều trị viêm tinh hoàn ở phái nam.
  • Công nghệ tối tân giúp hỗ trợ khi bị xuất tinh sớm đấy chính là PLISSIT.
  • Hệ thống chữa trị CIS giúp điều trị viêm nhiễm tuyến tiền liệt ở đàn ông.
  • Máy trị viêm nhiễm vị trí chậu đa chức năng HGP-1000.
  • Máy siêu âm 4D, 3D

☛ Khu vực đắc địa

Hiện tại phòng khám nằm tại 202 Tô Hiến Thành P15 Q10 giúp việc người bệnh vận động đến tiện dụng hơn bằng một số tuyến xe bus, xe máy, ô tô... Giúp cho người già, các chị em bà bầu tiện di chuyển hơn.

☛ Thời gian làm việc của p.khám

Hiện nay p.khám luôn được bệnh nhân đánh giá cao về thời gian hoạt động tốt trong thời gian thích hợp với người mắc bệnh, với một số phòng trức năng hoạt động liên tục trong ngày, những ngày lễ và cuối tuần 24/7 và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục.

☛ Chi phí khám chữa trị bệnh

Bảng chi phí được công khai từng danh mục đúng với quy định của bộ y tế đưa ra. Các khoản người bị bệnh làm các thủ tục thêm sẽ được ghi rõ, phòng khám cam kết không có hiện tượng hối lộ, đút lót để tranh dành vị trí.

☛ Bảo mật thông tin bệnh nhân

Hồ sơ bệnh án của người bệnh được phòng khám chuyên khoa giữ kín tuyệt đối không chia sẻ ra bên ngoài, nếu được sự đồng ý của người bệnh chúng tôi mới chia sẻ cho bạn.

Phần trên là một số thông tin về chất lượng, sự uy tín của phòng khám đa khoa nam việt, nếu còn một số trằn trọc nào khác buộc phải được giải đáp hãy đến phòng khám chuyên khoa hoặc liên hệ bằng thông tin bên dưới để được một số y bác sĩ của chúng tôi tư vấn cũng như giải đáp cho bạn.