Không cương được sau khi uống rượu bị làm sao? Khá nhiều nam giới gặp hiện tượng éo le không cương được sau khi uống rượu làm cho họ xấu hổ ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý. Vậy hiện tượng này là gì, có sao không? Cùng tìm hiểu thêm trong bài viết bên dưới.

Hiện tượng uống rượu không cương được là gì?

Không cương được sau khi uống rượu

Rượu có khả năng là một trong các chất gây hưng phấn trong giao hợp tuy nhiên trên thực tại, tác động có khả năng ngược lại lúc nồng độ cồn trong máu tăng lên.

Sử dụng nhiều lần rượu có khả năng gây ra trầm cảm, sử dụng nhiều rượu có thể làm tâm trạng chán nản, giảm ham muốn ân ái và khiến người bạn nam rất khó đạt được cương cứng hoặc đạt đỉnh. Bởi thế, trường hợp không cương được sau khi uống rượu bia khá hay bị ở nam giới.

Nguyên do không cương được khi uống rượu bia

Rượu là một chất dẫn đến suy nhược hệ thần kinh trung ương, hoạt động bằng phương pháp ức chế các bộ phận của hệ thống thần kinh trung ương quan trọng đối với dâm ô và cực khoái, hô hấp, tuần hoàn và độ nhạy của một số đầu dây thần kinh.

- Rượu làm cơ thể mất nước: phóng đãng cần một lượng máu nhất định để mang oxy và cảm giác tới vùng nhạy cảm.

- Rượu có khả năng làm cho việc cương cứng vô cùng khó khăn hơn: Uống một lượng lớn rượu có liên quan đến vấn đề cương cứng. Mất nước khi uống rượu dẫn đến ít lượng máu hơn và tăng angiotensin, loại hormone có liên quan tới rối loạn cương dương cũng như gây ra ức chế đối với hệ thống thần kinh trung ương.

- Rượu có thể trì hoãn hay ngăn cản đạt khoái cảm: các người đấng mày râu gặp phiền hà khi xuất tinh trong lúc phụ nữ buộc phải nhiều kích thích hơn để đạt được cực khoái so với những phái nữ ít hay không uống gì.

- Rượu làm giảm nồng độ hormone giới tính: Cơ thể sản xuất một loạt các hormone, có khả năng tác động tới tâm trạng cũng như kích hoạt các chức năng cơ thể khác. Hormone giới tính, bao gồm testosterone cũng như dopamine, có thể có ảnh hưởng tương đối lớn tới ham muốn tình dục. Một số điều này tăng cũng như giảm theo thời gian, đấy là nguyên nhân vì sao ham muốn nam nữ có khả năng dao động.

Lúc lần thứ nhất uống rượu, nồng độ testosterone và dopamine tạm thời tăng lên. Đây là nguyên do vì sao những người cho thấy rượu thực sự có khả năng hỗ trợ thúc đẩy ham muốn chăn gối.

Tuy nhiên, sự nâng cao này không kéo dài lâu. Trên đời thực, rượu có thể làm giảm mức dopamine và testosterone cũng như giảm ham muốn tình dục.

Không chỉ thế, phái nam không cương được sau khi uống rượu còn ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. Mặc dù vậy nếu họ không còn dùng những dòng thức uống trên thì lượng hormone trở lại thông thường. Chất lượng tinh dịch của của họ cũng được cải thiện đáng kể nếu như ngừng sử dụng thức uống lên men trong khoảng thời gian ( trên 3 tháng).

Ngoài ra, quý ông không cương được sau khi uống rượu cũng có khả năng do ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài như:

- Bởi tuổi tác: một số phái mạnh có tuổi tác càng khá lớn thì lượng hormone testosterone sinh dục càng ít đi theo. Từ đấy họ không còn cảm giác hưng phấn thích thú lúc quan hệ với bạn tình. Điều này làm cho chất lượng đời sống giao hợp suy giảm mạnh ở bạn nam. Ngoài nguyên do không cương được sau khi uống rượu, các quý ông có tuổi đời cao thường mất khá nhiều thời gian hơn để kích thích dương vật. Ngoài rất khó cương cứng , họ cũng gặp phiền phức trong việc duy trì trạng thái được lâu.

- Do tâm lý: nhiều nam giới có kích cỡ của quý quá khiêm tốn khiến cho tâm lý họ trở nên tự ti e dè. Từ đấy, họ thường xuyên giảm thiểu việc chuyện chăn gối, dần dần mất cảm giác hứng thú. Kế bên uống rượu không cương được, họ nhất thiết phải khắc phục tâm lý cân nhắc bản thân mình trước.

- Do tinh chất công việc, cuộc sống: không ít quý ông đều đặn sử dụng chất kích thích, việc tiếp xúc với môi trường hóa chất hoặc gặp không ít căng thẳng áp lực trong cuộc sống cũng dẫn tới rối loạn sinh dục. Nhiều cánh mày râu nhẫm lẫn không cương được sau khi uống rượu trong số những tác nhân trên.

- Bởi lối sinh hoạt sai cách: Ngoài uống rượu say không cương được, người mắc chứng rối loạn sinh dục này bởi cách sống không lành mạnh. Người thường xuyên thức khuya, sử dụng chất kích thích khác (hút thuốc lá, ma túy…), thủ dâm vô cùng độ cũng làm cho cậu nhỏ chẳng thể “cương”.

Tình trạng không cương được sau khi uống rượu có ảnh hưởng gì không?

Không cương được sau khi uống rượu

Nếu chậm trễ trong điều trị không cương được sau khi uống rượu dẫn tới rất nhiều tác hại cho sức khỏe sinh sản. Các tác hại trên này ảnh hưởng tới cơ thể, ảnh hưởng xấu cho hạnh phúc gia đình của nam giới.

- Dẫn đến trầm cảm: Rượu hoạt động như một chất gây trầm cảm trong não cũng như điều này làm giảm mức độ hormone hạnh phúc. Có khả năng thấy rằng uống rượu hình thành sự thay đổi tâm trạng, để lại cảm giác chán nản hoặc lo lắng, làm sai lệch phán đoán, làm hỏng lòng tự trọng.

- Tác động đến chất lượng giấc ngủ: Việc cơ thể phải tiêu hóa chất cồn gây ra kích thích về mặt tâm lý. Như vậy, phái nam cảm thấy khó ngủ hơn và giấc ngủ thường không ngon và bị xáo trộn. Việc thiếu ngủ thường xuyên có thể làm giảm ham muốn nam nữ cũng như tương đối khó gặt hái cảm giác hưng phấn khi quan hệ.

- Gây rối loạn cương dương:

Rối loạn cương dương tạm thời: những nhà khảo sát đã phát hiện ra rằng uống vô cùng không ít rượu tác động đến cả não cũng như dương vật. Một số người phái nam tỉnh táo có khả năng gặt hái sự cương cứng nhanh hơn một số người phái mạnh say xỉn, những người quý ông không thể cương cứng sau khi uống rượu.

Đó là bởi vì uống rượu trước khi chuyện yêu làm giảm lưu lượng máu tới dương vật, giảm cường độ cực khoái cũng như có khả năng làm giảm mức độ hưng phấn.

Rượu gây nên rối loạn cương dương lâu dài: rủi ro rối loạn cương dương lâu dài có liên quan đến việc lạm dụng rượu. Trên thực tế, các người phái mạnh phụ thuộc vào rượu có từ 60 - 70% tiềm ẩn mắc những vấn đề tình dục. Trong đấy thường gặp nhất là rối loạn cương dương, ra nhanh, mất ham muốn nam nữ.

- Tiềm ẩn bị bệnh lan truyền qua đường tình dục: Một tiềm ẩn lớn khác lúc dùng rượu có nguy cơ quan hệ đồng giới cao gấp 7 lần, gây những bệnh lây nhiễm qua đường chăn gối hơn.

Rượu có khả năng gây nên tác động tương đối lớn đến sức khỏe ngắn hạn cũng như dài hạn cho cơ thể. Do vậy, nên giảm bớt uống rượu. Khi say xỉn, nên uống một cốc nước chanh ít đường góp phần làm quy trình bài tiết diễn "chưa đến chợ đã hết tiền" hơn.

Xem thêm thông tin:

Chia sẻ nguyên nhân cậu nhỏ không cương khi quan hệ, phương pháp khắc phục nào hiệu quả

Bật mí rối loạn cương dương có tự khỏi không, phương pháp khắc phục tốt nhất

Cách cải thiện không cương được sau khi uống rượu hiệu nghiệm tốt nhất

Đàn ông mắc chứng không cương được sau khi uống rượu hoàn toàn có thể chữa trị tận gốc. Ngoài tình trạng mắc bệnh nặng cần phải tới cơ sở tiến hành can thiệp ngoại khoa. Ở mức độ nhẹ, người bị bệnh hoàn toàn có khả năng tự cải thiện vấn đề trên qua các tiến hành chỉ dẫn từ y bác sĩ.

- Nâng cao sức khỏe: thường xuyên rèn luyện thể lực, kết hợp dinh dưỡng với thể dục hỗ trợ cải thiện thời gian cương cứng của súng ống

- Có chế độ ăn uống tốt, cung cấp một số thực phẩm cho sinh dục nam như hải sản, hẹ, sô cô la… không chỉ thế, việc ăn nhiều thực phẩm có chất xơ, loại bỏ mỡ thừa hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả.

- Hạn chế sử dụng một số chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,...

- Duy trì tâm trạng dễ chịu, vui tươi, tránh stress ,... Trong thời gian chữa. Bên cạnh đó, các bạn cũng có khả năng bật mí với bạn âu yếm của bản thân nhằm giải tỏa tâm trạng. Từ đó cả hai cũng có khả năng cùng nhau phát hiện biện pháp xử lý dứt điểm vấn đề hiện tại.

- Khám bệnh cũng như làm theo chỉ dẫn của y bác sĩ để quy trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Bài viết vừa rồi là một số chia sẻ về không cương được sau khi uống rượu là bị sao, mong rằng sẽ giải đáp những trằn trọc mà bạn đang gặp phải và hỗ trợ bạn tìm được cách chữa thích hợp nhất.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<